Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Thu mua máy tính cũ giá cao


0906887168,Thu mua máy tính cũ,thu mua Loa Amply cũ,thu mua máy in cũ,thu mua máy lanh cũ,thu mua tivi cũ,Thanh lý phòng net,thanh ly phong game,Mua máy tính cũ, mua Loa Amply cũ,mua máy in cũ,0906887168,Thu mua máy tính cũ,thu mua Loa Amply cũ,thu mua máy in cũ,thu mua máy lanh cũ,thu mua tivi cũ,Thanh lý phòng net,thanh ly phong game,Mua máy tính cũ, mua Loa Amply cũ,mua máy in cũ,mua máy lanh cũ,mua tivi cũ,Thanh lý phòng net,thanh ly phong game 0906887168,
mua máy lanh cũ,mua tivi cũ,Thanh lý phòng net,thanh ly phong game 0906887168,
Thanh lý máy tính cũ,thanh lý máy vi tinh cũ

Các mẹo giúp người bán không bị ép giá khi thu mua máy tính cũ


Chiếc máy tính cũ bạn không sử dụng đến nữa xếp nó vào một xó, những mẹo sau đây sẽ giúp các bạn thu mua máy tính không bị ép giá


Vì lý do công việc bạn cần máy có cấu hình cao, chiếc máy tính cũ không sử dụng đến nữa nen xếp nó vào một xó. Thế nhưng, những món đồ hờ này sẽ giúp bạn kiếm được một khoảng kha khá khi bạn tìm đúng nơi thu mua máy tính cũ giá cao. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết bán máy tính cũ không bị ép giá.
Thu mua máy tính cũ,Thu mua máy vi tính cũ gia cao 0906887168
b
Chiếc máy tính cũ bạn không sử dụng đến nữa xếp nó vào một xó


Hiểu rõ về máy vi tính cũ của mình, trang bị những kiến thức về bảo quản máy tính cũ sẽ hữu ích trong việc bán máy


Máy vi tính cũ đã qua sử dụng, có 2 trường hợp bạn xếp nó vào một xó.

+ Thứ nhất: máy bị hư không có linh kiện thay thế, không sử dụng được nữa nên đành xếp vào kho đồ cũ. Trường hợp này bạn cần xem các bộ phận quan trọng của máy nào còn xài được, nhớ là giữ cẩn thận tránh hỏng móc khi bỏ vào kho.


Thu mua máy tính cũ,Thu mua máy vi tính cũ gia cao 0906887168 - 1


Linh kiện còn sử dụng được

+ Thứ hai: máy bạn đang sử dụng tốt nhưng vì lý do công việc mà bạn cần một chiếc máy có tính năng nhiều hơn, cấu hình mạnh hơn hay sản phẩm đang sở hữu một công nghệ mới nhất bạn muốn khám phá. Thế là bạn đành chia tay chiếc máy thân yêu của mình đang xếp nó vào nhà kho thật gọng gàng. Trường hợp này bạn ta cần bảo quản chiếc máy tính tránh bị hỏng do hỏng linh kiện bên trong.

Câu nói “của bền do người” muôn đời nay vẫn đúng, dù là sản phẩm gì cũng cần chúng ta quản tốt thì sẽ tránh hỏng móc linh kiện. Vì thế các bạn cần để chiếc máy tính cũ của mình ở nơi khô ráo, không ẩm ướt, để xa lửa và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Thường xuyên cập nhật kiến thức về giá máy cũ, có kiến thức về phần cứng

Nếu bạn và một tính đồ công nghệ thì những kiến thức về các linh liện, phần cứng chắc hẳn bạn sẽ nắm rất rõ. Còn nếu bạn chỉ là dân nghiệp dư thì bạn cần trang bị thêm kiến thức về các phần cứng để biết những tiện ích của chiếc máy tính cũ của mình. Thêm nữa, hiện nay có nhiều trang điện tử chuyên mua bán đồ cũ, đặc biệt là đồ công nghệ hãy trang bị kiến thức cho mình về các sản phẩm công nghệ cũ, ví dụ như giá một chiếc máy tính củ giống như của mình thì sẽ có giá dao động khoảng bao nhiêu để tránh người mua ép giá mua không đúng giá chiếc máy tính của mình.

*Thu mua máy tính cũ,Thu mua máy vi tính cũ gia cao 0906887168 - 2

Trang bị những kiến thức về phần cứng và các linh kiện trong máy

Còn riêng những chiếc máy không sử dụng được nữa, bạn vẫn có thể bán linh kiện được nếu các linh kiện của bạn có người mua. Để không bị ép giá bạn cần trang bị về các tính năng về linh kiện của mình xem nó những điểm tốt nào và giá cũ đang được rao bán trên các trang mạng là bao nhiêu để bạn bán đúng giá, không bị bán “hố”.

Làm sao để tìm được chỗ thu mua máy tính cũ giá cao?

Giới kinh doanh vẫn hay bảo nhau: “trăm người bán vạn người mua”, nếu bạn đang có món đồ gì muốn bán không sợ là không có người mua. Tuy nhiên để món hàng bạn bán có giá trị thì cần tìm đúng địa chỉ thu mua giá cao. Có một địa chỉ thu mua máy tính cũ luôn có nhân viên tới tận nơi báo giá. Nhiệt tình,vui vẻ, không ngại xa. Alô số điện thoại 0906887168 (Anh Trung) là có mặt sau 30 phút Cửa hàng
http://www.thumuamaytinhcu.vn/ luôn thu mua giá cao hơn ở những nơi khác.

Thu mua máy tính cũ
Liên hệ :0906887168 A.TRUNG
Địa chỉ:382 DUONG BA TRAC P1 Q8
Địa chỉ:325 Tran Binh Trong Q5
gmail: nhatphasonlam@gmail.com
http://www.thumuamaytinhcu.vn

1 nhận xét: